Lớp học trang điểm hà nội với các bước đơn giản

Lớp học trang điểm hà nội sẽ bật mí 6 bí quyết trang điểm cho môi dày đơn giản dưới đây sẽ hô biến đôi môi của bạn thành đôi môi hấp dẫn trong nháy mắt.

Lớp học trang điểm hà nội dạy từng bước

1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho môi là công đoạn đầu tiên không thể bỏ qua trong bí quyết trang điểm môi dày. Các nàng có thể mua hỗn hợp tẩy tế bào chết hoặc cũng có thể tự chế Lips Scrub từ đường nâu và mật ong.

Các nàng nên tẩy tế bào chết môi trước khi vệ sinh răng miệng buổi sáng, bạn hãy lấy hỗn hợp này bôi lên môi và dùng bàn chải để cọ xát nhẹ. Rồi rửa sạch và bôi kem dưỡng cho môi. Điều này giúp loại bỏ tế bào chết và giúp đôi môi mềm mại hơn, thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng ẩm tốt hơn.

2.Bôi son dưỡng trước khi tô son

Việc bôi lót một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu sẽ giúp môi các nàng ăn màu hơn. Mặt khác, son dưỡng còn giúp đôi môi tránh được những tác động tiêu cực từ mỹ phẩm nữa nhé, ví dụ không lo bị thâm môi vì hóa chất từ mỹ phẩm.



3.Tạo viền môi

Để khắc phục tình trạng đôi môi mỏng thì kẻ đường viền môi là một cách cực kì hiệu quả đấy nhé. Trước khi tô son, nàng hãy dùng bút kẻ viền môi vẽ một đường viền thật tự nhiên cho đôi môi. Chú ý là nàng nên dùng chì kẻ môi màu nude tiệp với màu da để tạo hiệu ứng đôi môi dày hơn.

4. Phủ phấn nền để tạo hiệu ứng

Một lớp phấn phủ cho cả môi trên và môi dưới, bí quyết trang điểm cho môi dày này sẽ giúp bạn ăn gian thêm một lớp môi đấy. Bí quyết trang điểm môi dày này không chỉ tạo ra hiệu ứng đôi môi có vẻ dày hơn mà còn giúp son môi bền màu.

5. Kẻ viền đậm nét 

Tất cả điều bạn cần là vẽ viền môi với chì có gam màu đậm nét hơn so với màu son môi bạn vừa dùng và vẽ viền môi tràn ra ngoài một chút để tăng thêm độ dày cho môi. Bí quyết trang điểm cho môi dày này vừa giúp tạo hình cho đôi môi vừa khiến đôi môi căng mọng và sexy hơn đấy.

6. Dùng kem che khuyết điểm

Bước cuối cùng cực kì quan trọng trong bí quyết trang điểm cho môi dày quyến rũ này là dùng kem che khuyết điểm viền xung quanh môi.

Lưu ý bí quyết trang điểm cho môi dày thêm quyến rũ:


Khi tiến hành trang điểm cho môi, các nàng cần lưu ý nhỏ để chọn màu son môi sao cho phù hợp cũng như định dạng lại hình dáng cho đôi môi, giúp đôi môi trở nên đầy đặn hơn.



– Lớp học trang điểm hà nội  sẽ dạy bạn lựa chọn màu son cho môi phù hợp: Những nàng có bờ môi mỏng thì nên tránh những màu son tối, vì nó sẽ làm môi bạn mỏng hơn đấy. Các nàng nên chọn màu sắc tươi hoặc màu đỏ để đôi môi thêm căng mọng.

– Sử dụng một ít son bóng để tăng thêm độ đầy đặn cho bờ môi. Các nàng hãy tô son bóng đè lên lớp son thường để tạo hiệu ứng môi dày hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 196 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0972724666

 Email: quanbee90@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang điểm cô dâu và làm tóc chất lượng và uy tín

Học trang điểm make up cô dâu với những điểm nổi bật

Các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nổi bật nhất năm 2019